Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

Tổ hợp chung cư cao cấp USilk City - khu đô thị Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội

Tổ hợp chung cư cao cấp USilk City - Hà Nội

UsilkCity là quần thể 13 toà tháp từ 25 đến 50 tầng sẵn sàng đáp ứng như cầu sinh hoạt của hơn 10.000 dân.

Sở hữu 3 sàn bán lẻ liên thông xuyên suốt cả 13 toà tháp, UsilkCity hứa hẹn sẽ là một thiên đường mua sắm hoàn hảo với những thương hiệu hàng đầu, những trung tâm chăm sóc sắc đẹp, siêu thị, nhà hàng, bể bơi, rạp chiếu phim...
Ngoài ra, với 2 tầng hầm rộng lớn trên gần một kilomet mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, UsilkCity đảm bảo cung cấp cho mỗi căn hộ 1 chỗ để ôtô, 2 chỗ để xe máy.

UsilkCity được thiết kế với những công nghệ hiện đại bậc nhất cho những thiết bị phục vụ cuộc sống như: thang máy, thang cuốn, hệ thống an ninh, camera, phòng cháy...

Với nhiều loại căn hộ đa dạng có diện tích từ 85m2 cho đến những penthouse trong mơ, nội thất bao gồm gần như đầy đủ, công năng sử dụng hoàn hảo và gần gũi với tự nhiên, cư dân "Usilk" sẽ tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, lý tưởng bởi UsilkCity xứng danh là "Niềm Kiêu Hãnh Của Cộng Đồng".


UsilkCity - CT2 là dự án căn hộ cao cấp được Công ty cổ phần Sông Đà - Thăng Long đầu tư với quy mô lớn trên diện tích đất quy hoạch 9,2 ha, có tổng mức đầu tư khoảng 11 ngàn tỷ đồng thuộc Khu đô thị mới Văn Khê theo quyết định số 2781/QĐ-UBND ngày 24/7/2008 của UBND tỉnh Hà Tây nay là Hà Nội.


Vị trí dự án:
Tọa lạc trên vị trí đắc địa, thuận lợi về giao thông giao thương, UsilkCity cách khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính khoảng 4km dọc theo trục đường Lê Văn Lương kéo dài. Hiện con đường này đang được gấp rút hoàn thành để chào mừng kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Phía Bắc: Giáp với đường trục phát triển Bắc Hà Đông (mặt đường Lê Văn Lương kéo dài), đối diện Khu đô thị mới Dương Nội. Phía Nam: Giáp với khu nhà ở thấp tầng - Khu đô thị mới Văn Khê Phía Đông: Giáp khu nhà ở mới phường Vạn Phúc. Phía Tây: Giáp với khu đô thị mới An Hưng

Phối cảnh:
Phát triển từ mô hình căn hộ cao cấp hiện đại nhất của Hàn Quốc, Franken Nguyen_một công ty thiết kế đến từ Đức_đã đưa UsilkCity lên một tầm cao mới.
Với nhiều khoảng thông tầng được bố trí hoàn hảo giúp cho các cư dân "Usilk" luôn được tận hưởng những vũ điệu của ánh sáng tự nhiên trong căn hộ.
Ngoài ra, những khu vườn trên cao được thiết kế tinh tế mang đến cho UsilkCity những không gian xanh tự nhiên, thoáng đãng.

Mặt bằng dự án:
UsilkCity nằm trải dọc trên gần một kilomet mặt đường Lê Văn Lương kéo dài. Hệ thống đường giao thông được thiết kế đồng bộ cùng những khu vực cây xanh, công cộng được phân bổ hợp lý theo 13 toà tháp, chia đều cho 4 CT. Các CT được liên kết với nhau bằng 2 tầng hầm liên thông và các cầu nối trên không. Mỗi CT có thiết kế, màu sắc khác nhau nhưng nhìn chung đó là một khối liên kết thống nhất và không thể tách rời.

Sơ đồ chi tiết căn hộ Usilk city





Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Hotline: 0907723988

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét